lundi 22 septembre 2014

2 Phim Vidéos của chị Ngọc Lan về buổi đi lau rửa những tượng Phật tại chùa Siêu Nhựt Nguyệt.

Chị Lan thâu 2 phim vidéos rất hay và gởi cảm nghĩ của chị về buổi xuống chùa Siêu Nhựt Nguyệt. Xin cám ơn chị Ngọc Lan rất nhiều và xin mời vào xem...




Ngày thứ bảy vừa qua, 10 Phật Tử của chùa Liên Hoa rủ nhau đi làm công quả, lau chùi gần 30 tượng Phật được đặt từ 40 năm qua trong sân chùa Siêu Nhật Nguyệt (Villeneuve sur Lot).

Hên quá, lúc mình đang "ngắm" bác Quảng Hội và Huệ Trí tắm rửa Phật, nhớ lại có cái điện thoại di động trong túi, nên mình lấy ra quay liền để ghi lại những kỷ niệm đẹp nầy gởi cho các bạn xem.

Sau đó, nghe tiếng cười rộn rã của các Phật Tử Diệu Trang, Chơn Tánh, cô Hằng và Nghiã, đang hăng hái nhiệt tình trong công việc, thấy không khí vui nhộn, mình quay luôn để cho các bạn xem những Phật Tử chưa bao giờ biết nhổ cỏ, rửa sân chùa, làm việc...
Ngọc Lan

3 commentaires:

  1. Xin cám ơn cô Irma-Ngọc đã đến mở cửa chùa cho các Phật Tử chùa Liên Hoa đến làm công quả.
    Hôm đó trời rất đẹp, không mưa , không nóng lắm, tất cả các Phật Tử tận tâm, tận sức, "chiến đấu hết mình" không sợ nhức mỏi vì "tuổi già ".
    Về đến nhà, thấy tâm thần an lạc và có một niềm vui nào đó đã đến.

    N.Lan

    RépondreSupprimer
  2. Chị Lan ơi .Mệt mà vui quá .Chị Lan cùng như Nghĩa của em hồi nào tới giờ chưa có cầm cái máy rửa sân bao giờ vậy mà làm ngon lành .Má Nhẩn thì đau hai cái vai vậy mà cạo cỏ còn kiên nhẩn hơn em nữa đó .Coi phim thấy ai cũng hăng say làm việc hết .Anh Oanh chu đáo đã nghỉ ra những bình nước đá thật là có lý lắm .Chắc mỗi lần đi đâu phải có anh chị đó như vậy sẽ có nước đá uống và có phóng sự hay cho mọi ngữoi coi nữa nhe.
    Chơn Tánh

    RépondreSupprimer
  3. Xin cảm ơn,nhìn lại đọan phim quý Phật tử làm công quả tại Chùa SNNQM thật vô cùng cảm động.Em đang ở Belgique vào trang web Chùa LH để cho vợ Em xem và được biết.Cảm ơn Chị N.Lan.Xin Nguyện hồng ân Tam Bảo thường gia hộ quý Phật tử thân tâm thường lạc.Villeneuve sur lot-robert Quan.

    RépondreSupprimer