mardi 23 septembre 2014

Phim Vidéo và những cảm nghĩ của phật tử Chánh Tuệ và Chơn Tánh - Siêu Nhựt Nguyệt

Tiếp theo đây là đoạn phim vidéo của anh Chánh Tuệ đã thâu và dựng phim. Anh Chánh Tuệ và chị Chơn Tánh đã hết mình hy sinh và làm những công việc nặng tại chùa Siêu Nhựt Nguyệt để làm cho chùa được thật đẹp. Xin mời vào xem...





Các bạn thân mến .
Đây là những hình ảnh thâu được sáng thứ bảy tại chùa Siêu Nhật Nguyệt lúc cả nhóm vừa mới xuống tới .
Thật may trời thật là tốt .
Lúc vừa đến chúng tôi không nghĩ rằng có thể xong công việc trong ngày vì rong rêu đã đóng rất nhiều trên các tượng phật đã bao lâu nay .
Cả nhóm chúng tôi nghĩ rằng mình làm từ từ trong Chánh niệm được tới đâu hay tới đó .Khi chúng tôi tới người nào cũng tự động nghĩ ra công việc gì mình phải làm, ai cũng vui vẻ và hăng hái nên công việc được hoàn thành xong cả chúng tôi không phải chuyên nghiệp làm công việc này nhưng khi nhìn lại các tựong Phật được sạch sẽ là chúng tôi rất vui.
Hy vọng lần sau sẽ có các bạn khác tham dự đông hơn nữa .
Chánh Tuệ & Chơn Tánh.

1 commentaire:

  1. Cám ơn Đức nhiều lắm .Trong công việc này chị thấy ai cũng ráng hết chứ không riêng gì anh chị đâu .Tonton và Tati Đoàn .Anh Oanh chị lan .Hai em Đức Loan .Má Nhẫn và em Hằng nữa .Tất cả mọi ngữoi đã chuẩn bị xong hết thật là chu đáo khg thiếu một món gì .Anh chị Vinh khg đi Được nhưng tới chùa thiệt sớm để đưa thuốc để xịt rửa các tựong Phật cho dễ .Anh chị chỉ tháp tùng theo sau đó thôi .
    Lúc đầu chị nghe anh nói mình đi theo chị rất là ngại vì sợ mình khg làm được việc gì cả .Nhưng nhờ sự khuyến khích của cạc bạn nển chị đi theo cũng hy vọng là mình làm được cái gì hay cái đo .Chiều khi xong rồi lòng nhẹ đi và vui sướng khi thấy được sự thay đổi của ngôi chùa .Cả nhóm chúng ta ai cũng vui hết sau một ngày làm Phật sự .

    RépondreSupprimer