lundi 3 juin 2013

Sự linh thiêng của chùa Liên Hoa (Phần 2)

 

Phần 2 kể lại ngày Thầy Thích Quảng Viên đến làm lể Phật Đản ... thấy gì dưới chân Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát ?

Ngày 19 tháng 5 năm 2013, lúc Thầy Thích Quảng Viên xuống từ Lyon để làm lể Phật Đản, sẵn dịp đó , có hỏi Thầy về những hình ảnh đã chụp được vào tháng 12 năm ngoái (Bài Sự linh thiêng của chùa Liên Hoa - Phần 1).

Thì Thầy có nói rằng Thầy cũng không biết. Thì tôi mới dự định cho Thầy coi những hình ảnh đó đã chụp được.
Nhưng mà xui quá , mọi lần đều đem máy vi tính có chứa tất cả những hình ảnh đó, mà hôm nay, ngày cân nhất thì lại quên đem theo !

Lúc Thầy đang đi vô nghỉ ngơi, tôi có ý định lấy máy chụp hình ra chánh điện để chup vài tắm hình.

Quỳ dưới chân tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tôi thành tâm cầu nguyện. Khi tôi ngước mặt lên thì chụp được tấm hình này làm tôi giật mình 
Những ánh sáng qua cữa sổ nhỏ soi sáng như vòng hào quang tại nơi đặt tượng của Phật Bà  Quan Thế Âm. 

Đó chỉ là những ánh sáng qua cửa sổ, nhưng những ánh sáng đó soi chiếu một nơi mà khi nhìn lên làm cho tôi thật sự ngạc nhiên.

Phải chăng đó là một chuyện trùng hợp ngẫu nhiên ?

Tôi không tin sự ngẫu nhiên. Ánh sáng mặt trời, khi có, khi không, khi mạnh, khi yếu. Nhứng tia sáng đó nổi lên ngay cùng lúc tôi ngước mặt lên nhìn tượng Phật Bà.

Có chụp nhiều tấm hình sau, cách nhau chừng vài phút, thì không thấy ánh sáng đó nữa. 








Sau đó tôi lui lại và chup  BA TẤM HÌNH

Mổi tấm hình cách tấm kế tiếp chừng 2 giây.

Hình thứ 1 : không ý nghĩ gì , trong hình không có gì cả 

Hình thứ 2 : nghĩ đến Phật Bà , trong hình hiện lên vài đốm trắng

Hình thứ 3 : nghĩ và cầu nguyện Phật Bà, thêm nhiều đốm trắng.

Xin quý vị xem những hình ảnh đó

Đến cuối bài này , quý vị sẽ xem một hình thứ 4 : xin để quý vị tự xem rồi sẽ biết những gì xảy ra.

Những hình ảnh này đã được cho Thầy Thích Quảng Viên xem, và cũng đã gởi kèm theo email cho Thầy sau đó.



HÌNH 1 : không thấy gì cả







HÌNH 2 : vài đốm trắng dưới đất (bấm vô hình để làm to ra)




HÌNH 3 : nhiều đốm trắng hơn








 

Rồi bây giờ đây là HÌNH số 4

 

trước mặt tượng PHẬT QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT 

chổ Đức mới vừa ngồi để cầu nguyện

quý vị xem kỷ : 

có thấy gì lạ không ?














Xin rọi lớn ra :




Hình như nhìn nghiêng 90 độ thì thấy 2 mắt và miệng...


Quý vị để ý là trong hình này chụp không lâu, sau những hình đầu tiên để ở phần trên bài này, Phật Quan Thế Âm không có ánh sáng vòng hào quang như ở trên nữa...

Từ vòng hào quang , đến những vòng tròn thật đẹp, tất cả những lời cầu nguyện Phật Quan Thế Âm cứu khổ cứu nạn của tôi đều được Phật Bà giúp đở.

Nam mô Đại từ Đại bi cứu khổ cứu nạn linh cảm Quán Thế Âm Bồ Tát. Con đã nhiều lần được ngài cứu khổ cứu nạn, con cảm ơn Quán Thế Âm Bồ Tát.



Đức



Deuxième partie des images étranges apparues lors de prières devant la déesse Kuan Yin, j'ai l'intime conviction qu'elle est toujours présente pour me protéger et entendre mes prières.


4 commentaires:

  1. Rất hồi hộp khi đọc bài viết của Đức.
    Thật lạ lùng, tôi cũng thấy có một sự linh thiêng nào đó mà chưa giải thích được.
    Cám ơn Đức đã chia sẽ cho chúng ta những hình ảnh nầy, và còn nhiều nữa phải không Đức?
    Hồi hộp quá.
    Lan

    RépondreSupprimer
  2. Cám ơn chị Lan,
    dạ đúng rồi còn nhiều hình khác nữa, bắt buộc chị phải đón đọc hoài cho tới phần 99999...
    Về việc giải thích, em có một cách giải thích theo sự hiểu biết và hỏi thăm những người khác; nhưng có một điều Đức không bao giờ giải thích được là sự linh thiêng mà Đức cảm nghĩ được, bây giờ có thêm nhiều hình ảnh như luôn luôn chứng minh cho mình thấy một chuyện mà bây giờ Đức không cần chứng minh nữa... vì niềm tin đó sẽ không bao giờ phai nhạt.
    Đức

    RépondreSupprimer
  3. Đức ơi chị nghĩ là có thể một ngày nào đó, với sự linh thiêng nầy, dân chúng sẽ ùng ùng đến thăm viếng chùa Liên-Hoa của mình đó.
    Lan.

    RépondreSupprimer
  4. Chị nghĩ vậy hả chị Lan ? Đức cũng chẵng biết nữa vì Đ nghĩ là niềm tin là riêng biệt của mổi người. Có nhiều khi mình thấy sự linh thiêng mà người khác lại nghĩ khác không chừng.
    Thật sự mà nói thì Đ cũng vẫn cầu nguyện Phật như từ lúc còn nhỏ đến bây giờ , không có gì thay đổi.
    Thì bây giờ chị Lan nói vậy , alors "wait and see" trong tương lai coi sẽ như thế nào.

    RépondreSupprimer