mercredi 19 juin 2013

Chuyến đi hành hương chùa Quảng Đức - Phần 4

 Xin cảm ơn tất cả đã cho tôi nhiều kỷ niệm trong một chuyến đi hành hương tuyệt vời.





Xe CAR tới thật đúng giờ trước cửa chùa Liên Hoa


Chúng ta bắt đầu đi về Toulouse



Hai bác Đoàn vui cười quá xá



Bác Đoàn kể chuyện




  Bác Ngọc Anh kể chuyện



Tata Hiển bài tỏ cảm nghĩ của mình

 

Tata Hiển đang lên giọng



Anh Tuấn : đã hát gần như không ngừng từ Bordeaux đến Toulouse
quá hay ! nhất là vọng cổ !

xin coi vidéo anh Tuấn hát "Vĩnh biệt Bạch Thu Hà" ở dưới phần này...



Chị Hải

ouh ouh ... mùa thu lá bay ...




Tối qua có người đến nhà xin bỏ trầu cau

Ba me đón chào chuyện hỏi cưới bàn thật lâu...



 Anh Ninh kể chuyện

Jean Marc : những bài hát O Sole Mio, Caruso, God Father
tuyệt vời

rất sợ bị bể kiếng xe


 Đi chơi , được nghe nhạc
được mời ăn xôi nóng

đây là một xe CAR thần tiên...






 Nè chị... ăn kẹo vô cho ấm cổ, lên xe ca hát cho hay !...



 Mấy người này đang làm gì đây ????
ah ...mua vé số


chị Hải : mua đại đi, đứng đó làm cái gì
chắc chắn trúng mà !




 Tiền đây , mua đi, mua đi



 Ái ya ... trúng rồi trúng rồi !


Thấy chưa tôi đã nói rồi !...






vái trời vái phật, cho con trúng một cái ...






 Đi hành hương , được ăn bánh, ăn xôi, nghe kể truyện, nghe tân nhạc, cổ nhạc, opéra, trúng số ...

Từ Bordeaux đến Toulouse, đi gần 3 tiếng 
nhưng quả thật tôi không thấy thời giờ trôi qua 
vì quá vui vẻ với các bác, anh, chị

Xin thành thật cảm ơn tất cả 

đã cho tôi một ngày chủ nhật thật tuyệt vời

Đức.




 
 
hình : Bác Đoàn , Đức

2 commentaires:

  1. Vui quá, vui quá, Hahaha
    Nhóm phật tử của chùa LIÊN HOA hên thật chỉ có một ngày chủ nhật đẹp trời trong tháng là mình được hưởng.
    Cám ơn Đức, super webmaster và phóng ảnh viên của chùa.

    Lan

    RépondreSupprimer
  2. Phải đó chị Lan, ngộ ghê, ngày trước và mấy ngày hôm sau, thời tiết quá xấu. Mình tưởng tượng hôm đó mà trời mưa bảo nguyên một ngày thì ... quá uổng và tội nghiệp cho ban tổ chức và tất cả những sinh hoạt ngoài trời hôm đó.
    Mình được Phật độ hôm đó cho mình đi về vui vẻ và một ngày chủ nhật thật đẹp.

    Mấy hôm nay, viết liên tiếp mấy bài "phóng sự" về cuộc hành hương này giành không cho ai viết gì cả... bây giờ đã hết phần này , Đức nghỉ mệt vài ngày để chổ cho bà con viết tiếp...

    Đức

    RépondreSupprimer