lundi 8 mai 2017

Lễ Hội Mạn-Đà-La Quán-Thế-Âm Bồ-Tát tại chùa Khánh Anh Evry

Hình Ảnh 4 ngày Lễ Hội Mạn-Đà-La Quán-Thế-Âm Bồ-Tát được tổ-chức tại Chùa Khánh-Anh Evry do 6 vị Sư Tây-Tạng phụ-trách.


    Các bạn đạo thân-mến,
     Quảng-Hội xin gửi đến các bạn đạo xem vui  những hình ảnh 4 ngày Lễ Hội Mạn-Đà-La Quan-Thế-Âm Bồ-Tát được tổ-chức tại Chùa Khánh-Anh Evry do 6 vị Sư Tây-Tạng phụ-trách vừa qua mà 7 bạn-đạo của Chùa Liên-Hoa đã có hữu-duyên tham-dự suốt thời-gian đó . Trong thời-gian này, Vị Sư-trưởng Rimpoché đã ban cho 4 thời thuyết-pháp về Luân-Hồi , Karma ...rất mới-lạ , nhứt là buổi trình-diễn vài nét văn-hóa Tây-Tạng qua y-phục , điệu múa mà các bạn thấy trên những hình-ảnh . 
Chúng-tôi được nghe tiếng tụng-kinh công-phu buổi sáng bằng tiếng Tây-Tạng thực lạ-lùng như âm-vang của núi-thẩm hang- sâu ! 
Sau cùng là buổi lễ Rãi Cát Mạn-Đa-La bên bờ sông Seine , cách Chùa Khánh Anh khoảng cây số . Một đoàn dài đi bộ bên lề đường dưới sự hướng -dẫn và bảo-vệ của canh-sát Evry thực chu-đáo . 
Và   thể-theo lời yêu-cầu của Thầy Quảng-Đạo về việc cúng-dường trai-tăng một ngày cho khoảng 200 người tham-dự vào ngày thứ Sáu 21 , 7 anh-chị-em bạn đạo Chùa LH , nhứt là trước sự nhiệt-tâm và mộ-đạo của Nga-Phi , 2 bạn trẻ mới quen, đã thọ nhận trách-nhiệm cúng-dường ngày trai-tâng nêu trên . Mọi việc nấu-ăn được hoàn-mãn như-ý 
             A-Di-Đà-Phật.  
              Quảng-Hội.

































































































































Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire