lundi 12 août 2013

Lễ Truy Niệm Hòa Thượng Thích Minh Tâm

 

Vài hình ảnh của buổi Lễ này hôm chủ nhật 11 tháng 8 năm 2013...










1 commentaire:


  1. Các Bạn thân-mến,
    Sau 2 ngày Lễ Truy-Niệm Sư-Ông vừa qua , tôi cảm-thấy lòng mình lắng-động , nên xin được ghi lại những cảm-tượng của mình muốn trình-bảy và chia-sẻ với bà-con hôm đó trước khi tụng-kinh cầu-siêu . Nhưng vì quá xúc-động trước sự ra đi quá đột-ngột của Sư-Ông đã làm cho tôi như bị hụt-hẫng, bị thiếu-vắng và như mất một điểm tựa tinh-thần! Do đó sự trinh-bày của tôi không được mạch-lạc như ý muốn nhứt là những vẫn thơ nảy sinh ra trong đầu trên chuyến xe tramway từ nhà đến cabinet của Đức vào sáng thứ Hai vừa qua, mà tôi đã vội ghi lại ngay trong cabinet của Đức hôm đó !
    Những câu thơ như sau :
    Bao ánh sao đêm giăng khắp phương trời ,
    Lòng ta vẫn thiếu-vắng một vì sao ?

    Đàn chim non lửng-lờ trong gió bảo,
    Sao bóng chim đầu chớp cánh xa-xôi?

    Như đã tâm-sự với Đức , tôi đã có duyên may gặp-gỡ Thầy trên 30 năm và tự đó gia-đình tôi xem Thầy như người Cha Tinh-thần.
    Bây-giờ THầy đã không còn nữa trên thế-gian này , càng nghĩ tôi càng cảm-thấy buồn thêm và thiếu-vắng vô-vàn!
    Đôi dòng tâm-sự Cùng các Bạn !
    Đoàn.

    RépondreSupprimer