lundi 19 août 2013

Hình ảnh Hậu Trường Ban ẨM THỰC chùa Liên Hoa

Đây là vài hình ảnh của  những người trong "ban ẩm thực" của chùa Liên Hoa.


Họ đến sớm lo nấu nướng, dọn dẹp, bưng đồ ăn, dọn bát dĩa, rửa chén... Tất cả những công lao đó, ít có người thấy, ít có người khen ... Họ không được khán giả vổ tay, và họ cũng không có dịp vổ tay thưởng thức những chuyện hay, chuyện vui ngoài chánh điện...

Lâu lâu nghe tiếng vui thật xa, tiếng vổ tay ngoài chánh điện, mặc dầu rất mệt, nhưng trên môi của họ luôn luôn có một nụ cười tươi, ...

Đức muốn cùng tất cả bác, anh chị em chùa Liên Hoa hôm nay dành cho họ những lời khen và vỗ tay thật tình vì không có họ, sẽ không có những buổi Lễ thành công trọn vẹn như kỳ này.

Đức thành thật XIN LỔI vì không có hình của TẤT CẢ mọi người , chỉ có hình của vài người chụp được mà thôi. Xin tất cả những người không có trong hình tha thứ lổi cho.

Đức


Hình : anh OANH , chị TRANG , Đức


















3 commentaires:

  1. Ban ẩm thực chùa Liên-Hoa thật tuyệt vời, hoan nghinh và cám ơn tất cả.
    NL

    RépondreSupprimer
  2. Tout à fait d'accord avec les commentaires de Duc et remercier et applaudir toutes les dames (et sûrement quelques hommes)qui se sont dévouées pour nous faire à chaque fois de si bons plats pour tant de personnes dans la discrétion et avec les sourires qui les honorent. Cela je l'ai déjà apprécié depuis de longues années, à chaque évènement auquel nous avons pu participer. Bravo!

    RépondreSupprimer
  3. ...Rất tiếc rằng Chùa Liên-Hoa của chúng-ta bẻ-nhỏ và thiếu nhiều tiện-nghi , nhưng không bao-giờ thiếu những tấm-long thiện-mỷ , lúc nào Cũng muốn vừa lòng những người đến thăm-viếng Chùa luôn được hài-lòng qua những buổi lễ-lộc hay qua những bữa ngọ-trai . Nhìn những Chi-em lò nấu-ăn trong nhà bếp , nhìn những thức-an chai trên bàn , chúng-ta sẽ cảm-nhận được những tấm lòng chân-thiện đó !
    Rất mong những tấm lòng chân-thiện đó sẽ mãi-mãi đuoc duy-trí vừa để tỏ lòng từ-bi hỉ-xả nơi chốn Phật-tự và nuôi-dưỡng lòng vị-tha giữa chúng-ta !
    Rất mong sẽ gặp lại các CHị-em đầy-đủ như những hình-ảnh trên đây ...
    Đoàn.

    RépondreSupprimer