dimanche 25 août 2013

Gởi Thầy Thích Quảng Viên

Một bài viết để cảm ơn Thầy Thích Quảng Viên trong kỳ Lễ Vu Lan vừa qua tại Bordeaux.




Đức xin được phép thay mặt các phật tử tại chùa Liên Hoa, Bordeaux, xin gởi đến Thầy Thích Quảng Viên lời biết ơn và lòng thành kính đối với Thầy.
Đức xin gởi vài lời rất chân thành đến Thầy mà Đức nghĩ là thật nhiều các Bác, anh chị em phật tử tại chùa Liên Hoa Bordeaux đều đồng ý với Đức

Trong những dịp đã gặp Thầy và nhất là kỳ Lễ Vu Lan này, chúng con thật sự cảm nhận được sự ấm áp của một ngôi chùa tuy nhỏ nhưng khi có sự hiện diện của Thầy, thì không khí thật đầm ấm.

Cái duyên được Thầy , không ngại đường xá xa xôi, đến chùa Liên Hoa, mổi khi ai cần đến Thầy, chỉ cần tỏ ý, Thầy đã đồng ý ngay.

Thầy đến với tất cả phật tử với cả một khung trời rộng lượng , khoan hồng và từ bi, với những lời khuyên thật dịu dàng, nhỏ nhẹ nhưng rất chính đáng. Thầy chỉ dạy với những lời nói thật gần gủi với tất cả những phật tử chúng con và có khi ủng hộ chúng con trong những sinh hoạt tu học phật pháp hay vui chơi giải trí.

Lúc Thầy tụng kinh, mắt nhắm nhưng lòng Thầy lại mở
Mở rộng cửa từ bi để cho nhiều nhưng nhận ít.
Thầy là một người đáng kính.
Xin thành thật cám ơn Thầy và chúc Thầy sức khỏe dồi dào.


Sau đây là vài hình ảnh khi Thầy xuống vùng Bordeaux tại chùa Liên Hoa và Siêu Nhựt Nguyệt, trong dịp Lễ Vu Lan 2013
Thầy rất vui vẻ , sẵn sàng khuyến khích, ủng hộ và tham gia một cách tự nhiên vào những sinh hoạt với phật tử tại chùa.


HÌNH : anh OANH











Đức

1 commentaire:

  1. Cám ơn Đức thay mặt các phật tử tại chùa Liên Hoa Bordeaux, gởi lời biết ơn và lòng thành kính đến với Thầy Thích Quảng Viên.

    NLan-Oanh.

    RépondreSupprimer