lundi 19 août 2013

Đại Lễ VU LAN - Vidéo của buổi Lễ BÔNG HỒNG CÀI ÁO


Vidéo đầu tiên của buổi Lễ Bông Hồng Cài Áo tổ chức tại chùa Liên Hoa, Bordeaux.


Chủ Nhật 18 tháng 8 năm 2013, chùa Liên Hoa Bordeaux tổ chức Lễ Vu Lan và Lễ Bông Hồng Cài Áo do Thầy Thích Quảng Viên chủ trì.

Đây là vài hình ảnh của buổi Lễ này và đoạn vidéo đầu tiên của Lễ Bông Hồng Cài Áo với 3 bài nhạc
- Bông Hồng Cài Áo (phật tử Chơn Tánh)
- Lòng Mẹ (phật tử Hải Yến)
- Ơn Nghĩa Sinh Thành. (phật tử Hoàng Thành)

Xin cám ơn quý vị đã có mặt đông đảo vào dịp Lễ Vu Lan này.


Đức (Huệ Trí).



















 





Hình : Oanh - Loan - Đức
Vidéo : Loan

3 commentaires:

  1. Thanh that cam on thay , ban dieu hanh chua Lien Hoa, ban to chuc cac bac cac anh chi Phat tu da lo lang chu dao tu viec an uong cho den sinh hoat.
    Mua le VU LAN nam nay rat cam dong va vui ve.

    RépondreSupprimer
  2. Tôi rất vui và xin viết đến đây vài hàng:

    Năm nay, lần đầu tiên chùa Liên-Hoa của chúng ta tổ chức lễ bông hồng cài áo với sự đóng góp văn nghệ của các Phật tử.

    Nghi thức cài hoa hồng lên áo tăng ni, phật tử diễn ra thật cảm động với sự diễn xuất rất thành công và xúc động của 3 phật tử qua 3 bài hát đầy ý nghĩa cho buổi lễ năm nay.

    Hoa màu đỏ được cài có nghĩa cảm ơn trời Phât vì vẫn còn được phụng dưỡng cha mẹ, còn bông hoa màu trắng như lời nhắn nhủ hãy luôn nhớ và báo hiếu cho những ai không còn bậc sinh thành.

    Trong ngày lễ Vu Lan năm nay, chúng ta cũng đồng cầu nguyện và tưởng nhớ tới cố Hoà Thượng Thích Minh-Tâm vừa mới qua đời mà Thầy Thích Quảng-Viên nhắc lại vài hàng vê Tiểu Sử và công sức của ngày.

    Như mọi năm, buổi trưa có bữa ăn chay, tất cả những thức ăn được chính các bà con Phật tử của chùa nấu và dâng lên đại lễ, tỏ lòng tôn kính và đóng góp phần nhỏ công sức để đại lễ thêm ý nghĩa và cũng là môt buổi hợp mặt chung vui cho các Phật tử của chùa Liên-Hoa chúng ta.

    Cũng như người bình luận trên, tôi cũng xin thành thật cám ơn Thầy Thích Quảng-Viên, ban tổ chức và tất cả Phật Tử đã lo lắng chu đáo cho ngày lễ năm nay.

    NL

    RépondreSupprimer
  3. Và cũng không quên cám ơn Đức đã để rất nhanh những vidéo và hình ảnh của chùa ngày lễ Vu Lan hôm qua với sự cộng tác của Loan và anh Oanh.
    NL

    RépondreSupprimer