mercredi 31 juillet 2013

Người Cha Câm Điếc

Vì sao tôi phải có một người cha câm điếc?...



Dễ là khi đánh giá lỗi lầm của người khác
Nhưng khó là khi nhận ra sai lầm của chính mình...

Dễ là khi nói mà không suy nghĩ
Nhưng khó là khi biết kiểm soát những lời nói của mình...

Dễ là khi chúng ta nói rằng chúng ta yêu thương
Nhưng khó là khi làm cho người khác cảm thấy như thế hằng ngày ...

Dễ là khi làm tổn thương một người chúng ta yêu thương
Nhưng khó là khi hàn gắn vết thương đó ...

Dễ là khi đọc những điều này
Nhưng khó là khi chúng ta muốn thực hiện nó ...

********



Tại sao , tại sao vậy hả Trời ?
Tôi chỉ muốn có một người cha tốt hơn ...
Không phải một người cha câm điếc
Một người cha như bao người cha khác
Một người cha có thể nghe tôi kể về những hi vọng và những nỗi buồn phiền
Một người cha có thể nói chuyện, có thể hiểu tôi.


Xin đừng, đừng để có chuyện gì xảy ra với con gái tôi
Tôi có tiền, tôi có nhà, tôi có thể trả tất cả mà ...
Con gái tôi, nó không thể chết...

Học cho tốt con nhé
Hôm nay là ngày sinh nhật của con gái của Ba
Chúc mừng sinh nhật, 
Luôn hạnh phúc nhé con yêu
Cha của con...

Con biết không...
Cha sinh ra đã bị câm điếc
Cha xin lỗi con vì điều đó
Cha không thể nói như những người cha khác
Nhưng Cha muốn con biết rằng
Cha yêu con bằng tất cả trái tim mình...


Không có một người cha nào hoàn hảo
Nhưng tình yêu của một người cha thật tuyệt vời
Hãy dành quan tâm đến những người thân xung quanh bạn...

Để hiểu rỏ câu chuyện này,
xin xem đoạn phim dưới đây ...



Đức



sưu tầm youtube facebook.




1 commentaire:

  1. Mot chuyen thuc thuong-tam! Thoi thuong nhung nguoi con it thong-hieu duoc noi long cua cha-me nen thuong xay ra nhung tham-canh gia-dinh ! Tro-ngai ve ngon-ngu bat-dong gia cha-me va con -cai la mot trong nhung nguyen-do gay su do-vo gia-dinh cua nhung manh doi ty-nan! Doan.

    RépondreSupprimer