lundi 3 février 2014

Thư cảm ơn và xin lỗi

TẾT 2014 - Chùa LIÊN HOA xin gởi lời cám ơn và thành thật xin lỗi...

 



     Thay mặt chùa Liên Hoa chúng tôi chân thành cảm tạ sự ủng-hộ nồng-nhiệt của tất cả quý vi hiện diện cũng như khiếm diện, ngày Chủ nhật mùng 3 Tết vừa qua tại chùa Liên Hoa trong Bửa cơm Tân niên của năm Giáp-Ngọ.

     Chúng tôi chân thành xin lỗi và mong quý vị thông-cảm cho sự tổ-chức không được chu tất của chúng tôi trong ngày hôm ấy. Có nhiều vị phải ra về vì không đủ chổ ngồi dù các vị đó ở cách chùa vài chục cây số  và cũng không đủ bao "lì xì" cho những vị tại chổ, mặc dù chúng tôi đã chuẩn bị gần 300 bao từ đêm Giao- thừa.

     Chúng tôi thật ái ngại và chỉ biết mong quý vị thông cảm và thành thật xin lỗi.

     Hy-vọng lần sau chúng tôi kinh-nghiệm hơn,và rất mong được sự tiếp tay của quý vị để buổi lễ được hoàn hảo, mỹ mãn hơn.

     Dù chỉ được sống lại vài giờ đồng hồ trong bầu không khí tươi trẻ, vui nhộn..., cũng giúp cho chúng ta được vơi bớt đi chút nào lo âu, phiền muộn của cuộc sống trong năm mới, cũng giúp cho chúng ta tìm lại được chút nào hương vị đậm-đà thân thương của những ngày Xuân trên đất Mẹ Việt Nam yêu dấu xa xưa, cũng duy-trì phần nào phong tục, tập quán của Việt Nam để cho đàn em, con cháu của chúng ta trên quê hương thứ hai tự-do nầy.

     Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả quý vị xa gần và xin lỗi vì sự tiếp đón không được chu tất, còn nhiều thiếu sót ngoài ý mong muốn của chúng tôi và kính chúc quý vị cùng bửu-quyến :

NĂM MỚI  :  VÔ LƯỢNG AN LẠC
VÔ LƯỢNG PHƯỚC LÀNH
trong ánh hào quang không phân biệt của Như-Lai.

T.M. Chùa L.H.
Phật tử Diệu-Trang.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire