mardi 28 mai 2013

Vài hình ảnh đẹp của chùa Liên Hoa


Xin  mời quí vị bấm nút dưới đây ( Plus d'infos ) để vào xem ...




Tôi rất thích những giây phút trầm lặng trong chánh điện của chùa Liên Hoa. Ngồi dưới chân Phật trong sự yên tịnh, cảm thấy lòng mình cũng rất dịu êm. Đây là vài tấm hình của chùa trong những lúc mà tôi thích nhất, không có sự náo nhiệt ồn ào của những ngày lể...


Đức

















HÌNH - PHOTOS :  Đức


2 commentaires:

  1. Nhìn những tấm hình Đức chụp, thấy chùa mình đẹp quá, chánh điện nghiêm trang với những tượng Phât và quang tướng hùng vĩ. Tôi nghĩ rằng mỗi phật tử đều cảm thấy lòng mình diệu êm khi được đến đọc kinh cầu nguyện trong chùa nây. Riêng tôi thi mỗi lần được đến chùa, về nhà tôi thấy tâm thần thoải máy vô cùng. Lan

    RépondreSupprimer
  2. Cám ơn chị Lan nhiều. Vậy hai chị em mình giống nhau rồi. Hẹn gặp lại...

    RépondreSupprimer