dimanche 26 janvier 2020

Những hình ảnh ngày TẾT Canh Tý 2020 tại chùa Liên Hoa Bordeaux.

Xin vào xem những hình ảnh của ngày Tết Canh Tý 2020 tại chùa Liên Hoa.


Một năm mới đã đến, hoa vàng, hoa đỏ rực rỡ khoe sắc, khoe hương trong ngôi chùa Liên Hoa...
Ánh nắng vàng soi sáng mái chùa và sưởi ấm những trái tim của những người con Phật trên xứ lạ quê người...

Tia nắng mới của một mùa xuân mới.. những cảnh mới, những người mới, những khuôn mặt mới... như có một lời nhắc nhở... mọi việc đều biến chuyển không ngừng, như những cành hoa tươi đang nở kia, như những ánh nắng buổi sáng kia... những biến chuyển không ngừng kia tựa như những con sóng đang đưa ngôi chùa Liên Hoa nhỏ bé của tôi đi vào một giai đoạn mới.

Cảnh vật và thời gian tuy thay đổi nhưng những hình ảnh cũ của một ngôi chùa nhỏ bé vẫn nằm sâu trong tim tôi, và ... khi tôi nhìn mọi sự biến chuyển chung quanh mình, khi tôi chú tâm, chú ý nhìn lại, tôi vẫn tự tìm lại được cho chính mình những hình ảnh êm đềm và những ánh nắng vàng yêu quý nhất của một ngôi chủa nhỏ bé thân thương ngày nào... đó là niềm vui thật sự trong lòng tôi, vì đó là những ánh nắng thật sự làm ấm lại trái tim tôi vì những hình ảnh đó sẽ không bao giờ phai nhạt hay thay đổi... chỉ cần đừng nhìn bằng cặp mắt nữa mà hảy nhìn bằng trái tim..

Mặc cho mọi việc đều biến chuyển và thay đổi,
Không cầu mong lòng người ngừng thay đổi
Mà hảy quyết tâm giử cho tâm và cho lòng mình không bao giờ thay đổi...


Xin mời quý vị xem lại những hình ảnh mới của ngáy Tết Canh Tý 2020 tại chùa Liên Hoa.

Hình Ảnh : Huệ Trí 2020.


















 







































Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire