dimanche 1 juillet 2018

Hình Ảnh ngày Thọ Bát Quan Trai tại chùa LIÊN HOA Bordeaux

Hình ảnh một ngày một đêm Thọ Bát Quan Trai Giới do Sư Cô Tuệ- Đàm-Hương hướng dẫn tại Chùa Liên-Hoa BORDEAUX - Photos des deux jours de Pratique  et Retraite Bouddhiste UPOSATHA à la pagode Liên Hoa de Bordeaux.

  Một ngày Một đêm Thọ Bát Quan Trai Giới do Sư Cô Tuệ- Đàm-Hương hướng - dẫn tại Chùa Liên-Hoa được truyền-giới bắt đầu vào sáng sớm  Thứ Bảy 23-8 và xã-giới ngày hôm sau , Chủ-nhựt . Sau đó sinh-hoạt  của Chùa được tiếp-tục như thường-lệ . Trong ngày TBQT , đặc-biệt lần nầy Sư-Cô đã chỉ-dẫn hành-thiền vào buổi chiều và tập những đông-tác về Thiền , chú-tâm đến sự thở- ra thở- vào vào buối sáng sớm trước khi tọa-thiền và tụng thần-chú Lăng-Nghiêm . Một ngày trọn-vẹn Thọ Bát quan trai đã đem đến ít-nhiều lợi-lạc về tâm-linh nhứt là cho những ai cầu mong tu-học tinh-tấn !
            Quảng-Hội và Cháu Gina xin gửi vài hình-ảnh trong ngày TBQT vừa qua đến các bạn đạo xa-gần xem biết những sinh-hoạt đều-đặn thường-xuyên về Phật-sự của ngôi chùa Liên-Hoa nhỏ-bé !
            Thành-thực cảm-ơn Sư-Cô Tuệ-Đàm-Hương đã ưu-ái dành thời-gian quý-báu để chỉ-bảo giảng-dạy giáo-pháp cho hàng phật-tử chúng-con ở một nơi xa-xôi quá ! Và thành-thực cảm-ơn các bạn đạo đã đến tham-dự vào những ngày hè nắng- nóng trời- trong mà đáng lẻ các bạn phải tìm một nơi vui-thích hơn !
            Kính chúc Sư-Cô và các bạn thân-tâm an-lạc .

                               Quảng-Hội.






















Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire