dimanche 22 avril 2018

Công Quả Tu Bổ Và Sửa Sang Chánh Điện và Phòng Chùa Liên Hoa [ phần 3 ]

Hình Ảnh Tu Bổ Sửa Sang Chánh Điện và Phòng Chùa Liên Hoa thứ bảy 21 tháng 4, 2018 - [ Phần 3 ]


Trọn ngày thứ Bảy 21-4 vừa qua, những bạn đạo với nhiều thiên-tâm và thiện - chí , đều đến đúng giờ hẹn tại Chùa để hoàn-thành sửa-sang , tu-bổ  lại Chánh-điện mà đã lâu từ khi xây-dựng cho đến bây-giờ , trên 15 năm !  Các bạn đạo tự phân-chia công-việc theo sở-thích từng người như sau: anh Mến lo lát gạch cho phòng tắm , anh Thức tiếp-tục lát ván các tăng-phòng ,  Trác - Henry-Lộc  thay-đổi hệ-thống đèn Neon bằng đèn LED kể cả phòng ăn . Sau bữa ăn trưa vui-vẻ với món couscous do DT và Cô Hồng phụ-trách ,  các bạn bắt đầu don-dẹp để sơn-phết lại trần và tường chánh-điện . Với sự quyết-tâm của các bạn trẻ phải hoàn-thành nội trong ngày , nên các bạn cố-gắng dọn-dẹp để đủ thời-gian sơn 2 lớp sơn trên trần và tường nhà ! Có lẻ vì tuổi- già sức- yếu ,tôi thấy mà bắt... mệt !!! Trái lại đối với những bạn đạo , ai nấy đều vui-tươi , cười-đùa , hăng-hái vào buổi trưa nắng gay-gắt lạ-thường khi mà mùa hè chưa đến  ! Thế rồi mọi việc đều xong-xuôi theo dự-tính mà những ai đến tụng kinh thương-lệ sáng nay Chủ-Nhựt đều trông thấy như không có chuyện gì thay đổi nếu không ai nói đến ?  
    Thêm một lần nữa , tôi thực lòng cảm-kích trước sự góp công, góp sức của các bạn đã dành trọn ngày qua làm công-quả cho ngôi Chùa LH nhỏ-bé nghèo-nàn thay vì cho hạnh-phúc gia-đình các bạn khi có một ngày cuối tuần trời đep với  nhiều nắng ấm !
    Xin chân-thành CẢM-ƠN các bạn  với ý-nghĩa cao-cả nhất  và cầu-nguyện Hồng-An Tam-Bảo gia-hộ các bạn cùng quý-quyến luôn được an-lành và may-mắn.

                                   Quảng-Hội.
 











 
 



 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire