jeudi 12 octobre 2017

THÔNG BÁO : Bửa Cơm TỪ THIỆN GÂY QUỸ tổ chức tại Chùa LIÊN HOA.

THÔNG BÁO : Bửa Cơm Từ Thiện Gây Quỹ tại chùa Liên Hoa - ANNONCE ET INVITATION : Le Grand Repas de Charité et Solidarité à la pagode Liên Hoa.


Pagode LIÊN-HOA Giáo-Hội Phật-Giáo Việt-Nam Thống-Nhất.
 Association Cutuelle Des Bouddhistes de Bordeaux.
6 Rue Commandant Marchand - 33140 Villenave D’Ornon
Tel : 05 56 75 93 34



 Bửa Cơm Từ - Thiện

                            Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
                                Kính gửi quý Phật tử, Đạo hữu ,

                      Hè vừa qua, Thu lại đến với  những cơn gió hơi buốt , khi Đông sang thì trời ảm đạm, lạnh lẽo ,rồi mùa Xuân ấm áp trở về ....cây cối lại đâm chồi nẩy mầm, trăm hoa đua nở...

                      Luật vô thường của Tạo hoá luôn xoay vần, chuyển biến từng sát na. Ngày nào ta còn tuổi trẻ thanh xuân, tràn đầy nhựa sống, giờ thì tàn phai, sức yếu.....

                     Kính thưa Quý vị,
                     Cũng như vậy , 25 năm trôi qua, chùa Liên Hoa cũng không ngoại lệ, cũng nằm trong chu kỳ Thành , Trụ ,Hoại , Diệt đã khiến cho chúng tôi nhiều suy tư , khoắc khoải..., nhất là khi nghĩ đến thế hệ sau này, nên chúng tôi cố gắng và quyết định  với tất cả khả năng và những gì trong tầm tay của mình để tu bổ , thay mái ngói chùa và làm thêm Tăng phòng cho có nơi nghỉ ngơi, yên tịnh  cho chư Tăng Ni mỗi khi về làm Phật sự.

                    " Một cây làm chẳng nên non
                      Ba cây dụm lại nên hòn núi cao "
                    

Chúng tôi sẽ tổ chức Bửa Cơm Từ-Thiện  gây quỹ vào ngày:

                 CHỦ NHẬT 29/10/ 2017  bắt đầu từ 12 giờ.

                      
    Sự hiện diện của Quý vị cùng bửu quyến là món quà tinh thần quý báu, cũng là niềm khích lệ lớn lao cho chúng tôi trong khi làm phật sự.

    Chúng tôi luôn chân thành tri ân tất cả Quý vị xa gần đã tin tưởng, ủng hộ tịnh tài, vật chất lẫn tinh thần, làm công quả không ngại cực nhọc ...để chùa Liên Hoa được duy trì cho đến ngày hôm nay.

    Chúng tôi cũng không quên ơn Cố Hoà Thượng Minh Tâm, Hoà Thượng Thiện Minh , sư cô Thích Nữ Tịnh Hiền cùng những cựu thành viên phật  tử đã thành lập ngôi chùa Liên Hoa ấm cúng nhỏ bé này, mà ngày hôm nay trong số đó đã có kẻ còn người mất.
                     
    Một lần nữa thay mặt chùa Liên Hoa, chúng tôi thành tâm tri ân tất cả Quý vị xa gần và kính chúc Quý vị cùng toàn bửu quyến vạn sự cát tường, an lành trong ánh hào quang của mười phương chư Phật, chư Bồ Tát.


T/M chùa Liên Hoa.
Kính mời.
Diệu Trang.




Annonce et invitation

Le GRAND REPAS DE CHARITE, SOLIDARITE ET D’AIDE à la pagode Liên Hoa.

La pagode Liên Hoa de Bordeaux a l'honneur de vous inviter à venir nombreux au Grand Repas Végétarien de Charité,  Solidarité et d'Aide.

Ce repas sera organisé à la pagode Liên Hoa à Villenave d'ornon le Dimanche 29 octobre 2017 à 12h.

Ce jour là, tous les fonds et les dons recueillis grâce à votre générosité, seront destinés aux travaux nécessaires et urgents de réfection, de rénovation et de restauration de la partie la plus ancienne de la pagode.

Nous comptons chaleureusement sur votre présence et vous remercions d'avance de votre participation, de votre aide et de votre générosité.


La pagode Liên Hoa.






Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire