mardi 6 juin 2017

Hình Ảnh của hai ngày THỌ BÁT QUAN TRAI với Sư Cô TUỆ ĐÀM HƯƠNG

Hai ngày Thọ Bát Quan Trai với sự hướng dẫn của Sư Cô Tuệ Đàm Hương tại chùa Liên Hoa. --- Les photos de la session de deux jours de Pratique et Retraite Bouddhistes.

Thêm một lần nữa ,Quảng-Hội lại đoán sai về số bạn đạo đến tham-dự khá đầy-đủ 2 ngày Thọ Bát Quan-Trai  thứ Bảy và CN vừa qua, rơi đúng vào dịp Lễ Pentecote cuối tuần thêm 1 ngày thứ Hai nữa !

Sư-Cô Tuệ-Đàm-Hương , chủ-lễ chương-trình TBQT, đều tán-thán sự cầu học Phật-pháp của những Phật-tử  tham-dự , bỏ qua những cuộc vui-chơi nơi thành-phố có fête du fleuve nhiều thú-vị ! 

Những bạn-đạo đến đúng giờ như chương-trình ấn-định và sự hướng-dẫn của SC Tuệ-Đàm-Hương qua những thời- kinh , giảng-pháp , nhứt là những thời vấn-đáp Phật-pháp thực lôi-cuốn thu-hút người nghe không muốn dừng lại dù đã đến giờ thọ-trai !

Lần TBQT này có 2 điều ngoại lệ là Sư-Cô đã  hoan-hỉ chứng-minh lễ sinh-nhựt của cháu Julia , con gái của Diệu-Nghi  và hát  nhạc-phẩm " Nỗi lòng Mẹ Hiền Quan-Thế-Âm " do Huệ-Trí sáng-tác, thực truyền-cảm nên có người đã không cầm được nước mắt ,  tạo cho đạo-tràng Liên-Hoa thêm vui-tươi đạo-vị hơn  !

Sau mỗi lần tham-dự TBQT như thế , riêng QH cảm-thấy ít-nhiều tác-động , ảnh-hưởng đến tư-duy và hành-động của mình trong cuộc sống hằng ngày trên con đường hướng về đạo-pháp nếu không nói là giúp mình hướng về Chân-Thiện-Mỹ và sống trong An-lạc hơn !

Rất mong các bạn đạo cũng cảm-nhận được điều đó !
    
                    A Di Đà Phật.

                    Quảng-Hội.


Hình Ảnh : QUẢNG HỘI















Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire