dimanche 28 février 2016

Vinh danh hai bạn đạo phật tử của chùa Liên Hoa


Với bài viết và hình ảnh kèm theo đây, Huệ Trí chỉ muốn giới thiệu đến quý vị công lao của hai bạn đạo tại chùa Liên Hoa đã xếp mấy ngàn tấm giấy nhỏ...


Hai phật tử , anh Ninh và chị Hương đã bỏ ra công sức xếp cả ngàn tấm giấy nho nhỏ, làm ra những con búp bê xinh xắn, những con chó, con cò, con chim, bộ tượng Tề Thiên Đại Thánh, và đã bỏ ra không biết bao nhiêu thời giờ để làm những con vật 3D này.

Tự họ đã đem đến chùa và nhiều người rất thích và đến mua.

Hết tất cả tiền thu được , họ đã thành tâm cúng dường cho chùa Liên Hoa.

Huệ Trí tự nhiên thấy rất cảm động trước những tấm lòng tốt này cho nên trong lòng muốn viết bài này hôm nay để trình bài đến quý vị. Huệ Trí đã đi chụp hình từng con và đăng bài này lên cho quý vị xem.

Bài này chỉ  nói lên cảm nghĩ riêng tư của Huệ Trí mà thôi... Anh Ninh chị Hương không đòi hỏi gì cả và chỉ muốn làm âm thầm những chuyện tốt.

Kỳ sau, có ghé chùa , xin quý vị nhớ ghé qua xem những con búp bê xinh xắn này làm với biết bao công lao và cả trăm ngàn tấm giấy nhỏ đã được xếp lại và gắn vào.

 Huệ Trí.



 

ĐÂY LÀ BỘ TỀ THIÊN ĐẠI THÁNH










2 commentaires:

  1. Thanh-Đoàn Quảng-Hội28 février 2016 à 22:43

    Đáng khen-ngợi 2 bạn Hương-Ninh .

    RépondreSupprimer
  2. Đẹp quá!!!Hương rất khéo tay,tài vặt này của Hương thì Út chọt rành lắm rồi,nhưng không ngờ anh Ninh cũng hay quá xá và thật đáng khen ngợi hai bạn .

    RépondreSupprimer