vendredi 26 juin 2015

Phim vidéo buổi thuyết pháp Sư Cô Tuệ Đàm Châu tại Chùa Liên Hoa 26 tháng 4, 2015

Một buổi thuyết pháp dài hơi 2 tiếng đã được thâu vào vidéo : KINH A DI ĐÀ , một bộ kinh rất gần gũi với đời sống của người xuất gia. Một bộ kinh diễn tả cảnh giới Cực Lạc và Tịnh Độ rất đẹp. Xin mời vào xem. Conférence sur le célèbre mantra Amitabha Buddha par la moinesseTuệ Đàm Châu à la pagode Liên Hoa de Bordeaux.

Có một bà kia khi đến lúc bị bịnh rất nặng sắp chết, kêu ông chồng lại than thở rằng : "xưa nay tôi sống nhưng chưa làm được điều thiện gì cả, thì khi tôi chết đi, ông hảy lấy nử trang của tôi bán và chia làm hai, một nữa cho con gái mình, còn một nữa ông đi làm phước đi để ông giúp tôi chuộc lại những lỗi lầm của tôi hồi xưa."

Nhưng ông chồng lại hông đồng ý , để cho bà chết trong lúc sân giận ... thì khi tâm thức đã rời xa thể xác rồi bà nhìn xuống thì lại thấy một con rắng đang nằm trên giường... mà con cái của bà lại đến khóc lên , và mổi khi người thân bà khóc lên, thì bà lại thấy đau đớn rất nhiều.

Người em mời một vị Sư lại để cúng cho bà, thì sau đó bà thấy có một người đến kêu bà đi theo và dẫn bà đi đến một dòng sông...

Bên này là một thành phố và bên kia cũng là một thành phố... đây là đâu ???
mà sao có thật nhiều người, có người ăn mặt rất là đẹp, mà có người sao xấu xí khôn tả...

Đây là biên giới giửa sống và chết...

Các bạn muốn biết hết câu chuyện hay này ...
Xin mời xem trọn bộ vidéo buổi thuyết pháp của Sư Cô Tuệ Đàm Châu tại chùa Liên Hoa Bordeaux dài gần 2 tiếng 30


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire