dimanche 10 mai 2015

Sinh Hoạt Phật Tử Chùa Liên Hoa : Chuyến Đi Du Ngoạn BAYONNE



Hội Phật Tử Chùa Liên Hoa tổ chức chuyến đi du ngoạn chung trọn ngày 10/05/2015 tại thành phố Bayonne. Excursion d'une journée organisée par les amis de la pagode Liên Hoa de Bordeaux le 10/05/2015 à BAYONNE.


Chủ Nhật 10/05/2015, một ngày nắng tốt chan hòa, các phật tử chùa Liên Hoa Bordeaux tổ chức một cuộc du ngoạn sáng đi chiều về, viếng thành phố Bayonne với các di tích danh tiếng và đi tàu trên dòng sông Adour.
Một buổi gặp mặt thật vui, tất cả những phật tử, bạn đạo đều hớn hở cùng nhau viếng thành phố Bayonne thật đẹp.
Tất cả mọi người đều vui đã có dịp đi chung trong một ngày, và ai nấy cũng ước mong có những dịp sắp tới để cùng nhau gặp mặt và đi du ngoạn chung với nhau.

Xin hẹn tất cả ngày 24/5/2015 đi San Sebastian, xe BUS của chúng ta đã gần đầy , chỉ còn vài chổ chót mà thôi.


Excursion d'une journée organisée par les fidèles de la pagode Liên Hoa à Bayonne. Tout le monde a été enchanté de cette journée où nous avons pu faire un voyage en car ensemble et passer toute une journée à visiter Bayonne en compagnie d'un guide, découvrir les monuments, les remparts , la cathédrale et faire une petite croisière de deux heures sur l'ADOUR. Nous donnons rendez-vous à tous le 24/05/2015 pour une autre excursion à San Sebastian, le car est pratiquement complet, il reste seulement quelques toutes dernières places.


Sau đây xin mời xem vài hình ảnh của cuộc sinh hoạt đi du ngoạn của bạn đạo phật tử chùa Liên Hoa.



























Chị Hằng , phó hội trưởng ban trị sự mới của chùa Liên Hoa đã giúp đở một người bạn Pháp già và đi đứng khó khăn, trong suốt buổi đi chơi, không bao giờ rời ông ta, nâng đở giúp ông ta từng bước đi như là một người cha ruột, mặc dầu chưa bao giờ gặp mặt trước đó. Chị đã cho mọi người thấy lòng từ bi và tánh tự nhiên hay giúp đở của chị làm cho mọi người trong đoàn ai cũng cảm phục.
Thật xứng đáng với một người con phật và chức phó hội trưởng chùa Liên Hoa Bordeaux.







Hình ảnh : Huệ Trí




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire