samedi 4 octobre 2014

Phim Vidéo kỷ niệm bữa cơm từ thiện chùa Liên Hoa - 28/09/14

Một bữa cơm từ thiện gây quỹ đã được tổ chức tại chùa Liên Hoa Bordeaux để giúp chùa Khánh Anh tại Evry mau sớm được hoàn tất. Xin mời vào xem.  Le film vidéo du repas de charité à la pagode Liên Hoa de Bordeaux.

Một bữa cơm từ thiện thật nhiều ý nghĩa với sự ủng hộ nồng nhiệt của thật nhiều phật tử xa gần.
Số người đến tham dự rất đông và chùa đã lấy hết bàn, ghế ra cho quý khách. Nếu có gì sơ sót, kính xin quý vị vui lòng tha thứ cho. Chúng tôi sẽ cố gắng thêm kỳ sau để được tốt đẹp hơn.


Sau đó có một chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" với sự tham gia của nhiều khuôn mặt và giọng hát mới.

Xin mời xem phim vidéo dưới đây

Une journée réussie à la pagode Liên Hoa de Bordeaux avec ce repas de charité dont le but est de récolter des dons afin de venir en aide à la pagode Khanh Anh à Evry pour accélérer son achèvement et son inauguration.
Le nombre d'invités était tel que même en sortant toutes les tables, toutes les chaises, il nous manquait des places. Nous présentons nos excuses si nous n'avons pas pu vous satisfaire, nous redoublons d'effort pour mieux faire la prochaine fois.
Un programme de karaoké et de chansons a été organisé après le repas de midi. Nous avons découvert de nombreux talents cachés...

Voici le film vidéo de cette journée.


3 commentaires:

  1. Nous avons été heureux de participer à cette agréable journée en votre compagnie.

    Annick & Pascal

    RépondreSupprimer
  2. Đôi giòng cảm-tưởng ...
    Sau một tuần chờ-đợi xem video do Đức thực-hiện như những lần trước về Bữa Cơm Từ-Thiện tổ-chức vừa qua . Thành-thực mà nói rằng suốt hơn một tiếng đồng-hồ xem không thấy...mệt mà còn thấy thú-vị là đàng khác ! Thú-vị ở chổ : phần kỹ-thuật dựng phim có vài điều mới-mẻ là ở phần đầu ( ngày thứ Bảy ...) dựng lều sắp-xếp bàn-ghế ...được quay nhanh vừa nhanh-nhẹn đẹp mắt lại vừa không mất thì-giờ , làm cho người xem có cảm-tưởng mọi người rất hăng-hái phấn-khởi làm Phật-sự !!! Phần nội-dung là từ trong chánh-điện xuống nhà bếp qua ngoài sân .

    ..được người dựng-phim khéo-léo sắp-xếp theo thứ-tự ....không thiếu-sót bà-con nào làm công-quả ngay cả những vị đạo-hữu đến tham-dự . Điều này có-lẽ sẽ làm nhiều bà-con rất hài-lòng khi xem video này ! Phần văn-nghệ giúp vui chắc-chắn không ai phiền lòng khi bài hát của mình không được ...trọn vẹn má trái lại đạo-diễn chỉ chọn những phần hay nhứt của bài ca nào đó mà thôi . Đó là đặc-điểm mà theo tôi sẽ làm vừa lòng người hát lẫn người nghe !
    Chỉ có một khuyết-điểm kỹ-thuật nhỏ là phần âm-thanh hơi nhỏ có-lẻ máy caméra thu khá xa ! Nếu được thu trực-tiếp từ table de mixage thì có-lẽ tốt hơn , có phải không Huệ-Trí?
    Xin thành-thức cảm-on tất cả anh-chị-em đã nhiệt-tình trong việc tổ-chức Bữa Cơm Từ-Thiện vừa qua được thành-công mỹ-mãn với số tịnh-tài thu được dù chẳng lớn-lao nhưng với tấm lòng thì thực vô-lượng!
    Xin hồi-hướng công-đức nầy hướng về khắp tất-cả và đều trọn thành Phật-đạo.


    Quảng-Hội .

    RépondreSupprimer
  3. Hahaha,
    Mặc dù có được báo trước nhưng tôi nghĩ mình không có vấn đề sức khoẻ nên vô coi phim quay trong bếp lúc gây cấn và sôi nổi nhất, tôi mới thấy hình như mình bị yếu tim, không biết huyết áp cao hay thấp và có lẽ bị yếu phổi vì hồi hộp quá chừng, tim như ngừng đập và thấy hơi khó thở, chuyến nầy phải đi bác sĩ khám lại.

    Thấy mấy cái mâm bay qua, bay lại nhưng nhờ các thợ để đồ vô mâm rất chính xác, sau đó gặp các thợ chuyền và thợ bưng chuyên nghiệp nên các món ăn đã được hạ xuống bàn cho quý khách thưởng thức và khen ngợi.

    Khỏi cần giới thiệu các thợ bưng chuyên nghiệp như Quảng Hội, Nhuận Thành, Huệ Trí, hôm đó lại có sự hiện diện của những thợ mới bưng lần đầu nhưng rất nhanh lẹ và thiện nghệ như Loan-Thanh, Florent, Kim...

    Cám ơn Huệ Trí đã ghi lại những hình ảnh đẹp.
    Hẹn gặp các bạn kỳ tới.
    N.Lan

    RépondreSupprimer